( Kangen Water --- Nước Hoàn Nguyên )

Cân Bằng Ðộ Axít và Ðộ Kiềm Giúp Tăng Cường Sức Khỏe


Bạn có biết, nếu cơ thể chúng ta có độ axít cao sẽ dẫn đến tình trạng bệnh hoạn? Và, hầu hết các thức ăn và thức uống đều có độ axít cao? Trong bài tổng hợp này, sẽ gửi đến các bạn một số những giải đáp. Nhưng trước hết, xin các bạn lưu ý tại sao độ axít cao sẽ làm cho cơ thể bị hủy hoại.

Giữ đúng độ pH là yếu tố quan trọng giữ cho máu tốt

Cơ thể chúng ta đòi hỏi sự cân bằng độ pH để cho máu vận chuyển những chất dinh dưỡng cần thiết đến tận các bộ phận trong cơ thể, bao gồm da các bộ phận bên trong như tim, gan, phổi, thận, bao tử, ruột, não,v.v...

Cân bằng độ pH tức là cân bằng độ axít (acid) và độ kiềm (alkaline) trong cơ thể.


Nếu máu có nhiều axít quá thì máu sẽ không lưu thông đến khắp nơi trong cơ thể và do đó những chất dinh dưỡng sẽ không được mang đến những nơi cần thiết, để cho các căn bệnh có cơ hội phát triển. Nhất là, chất axít lâu ngày sẽ làm cho máu bị hư giống như tình trạng rỉ sét của kim loại. Chất axít đó cũng sẽ làm rỉ sét da và các bộ phận khác, khiến cho khả năng chống và ngừa bệnh bị yếu đi và cơ thể sẽ mau già yếu.

Nhiều yếu tố tạo ra tình trạng dư thừa axít trong máu như: thực phẩm chế biến, cà-phê và sự căng thẳng thần kinh, cùng với nhiều thứ khác. Ðiều quan trọng là cần phải giảm thiểu độ axít bằng độ kiềm để tạo ra sự cân bằng độ pH. Tuy nhiên, các chất chống oxít-hóa cũng quan trong như độ pH.

Chất Chống Oxít-Hóa (Antioxidants)

Ngày nay, người ta thường nghe nói đến những chữ chất chống oxít-hóa (antioxidants). Nhưng nó có nghĩa gì? Thí dụ một quả táo bị cắt ra phân nửa, ăn một nửa và một nửa để lại một lúc sau. Ðiều gì xảy ra? Phần còn lại bị đổi ra màu nâu, có phải như vậy không? Ðó là sự oxít-hóa. Nếu có quá nhiều oxigen (dưỡng khí) trong máu, các bộ phận trong con người cũng bị hư hại tương tự như vậy. Những chất chống oxít-hóa (antioxidants) chống lại sự oxít-hóa để giữ cho các bộ phận khỏe mạnh. Do đó, nếu có cả hai, chất chống oxít-hóa và cân bằng độ kiềm, thì máu có thể hoạt động hữu hiệu và làm đúng bổn phận của nó.

Nước điện Giải (Kangen Water) sẽ đem đến cho bạn những chất chống oxít-hóa và độ kiềm, giúp cho cơ thể của bạn ở trong tình trạng sức khỏe tốt. Qua phương pháp điện phân, máy tạo ra Nước điện Giải sẽ tái tạo từ nước máy có độ axít cao thành nước kiềm tinh khiết, là một thứ nước ion, hoàn hảo để uống và giúp cho cơ thể giữ đúng mức pH.

Sau đây là bảng xếp loại có tên gọi là Tiềm Năng Giảm Thiểu Oxít-Hóa (Oxidation Reduction Potential, viết tắt là ORP), cho thấy sự so sánh giữa Nước điện Giải và các thức uống thông dụng khác.

(Con số càng cao là độ axít càng nhiều, không tốt cho cơ thể) 

Carbonated    Sodas

+400    ORP

 Acid (Axít)

Bottled    Water

+200-+300    ORP

 Acid (Axít)

Tap    Water

+200-+300    ORP

 Acid (Axít)

Green    Tea

-100    to 0 to +100 ORP

Neutral    (Trung Hòa)

Kangen  Water
 (Nước Ðiện Giải)

-400    to -600 to -800 ORP

Alkaline    (Kiềm)


Nước Ðiện Giải  (Kangen Water) sẽ đem đến cho máu và cơ thể của bạn độ pH được cân bằng và những chất chống oxít-hóa. Ðó là cách hay nhất chống lại các bệnh tật và chống tình trạng lão hóa.


Posted on 08 Oct 2007

nuocdiengiai.com (c) 2007-2024