( Kangen Water --- Nước Hoàn Nguyên )

Uống Nước Tốt Mới Khoẻ Mạnh
Nước ion kiềm trong sinh hoạt thường ngày được ứng dụng rộng rãi:

(1) Làm nước uống: Đặc điểm của nước ion kiềm là không hôi, khi uống vào cảm thấy khoan khoái dễ chịu. Buổi sáng vừa mới thức dậy nước ion kiềm ngay, có thể tăng sức hoạt động của tế bào và có lợi cho sức khoẻ. Nên uống ít nhất khoảng 1 lít mới đủ điều kiện, để duy trì sự cân bằng của kiềm và acid.

(2) Phụ nữ mang thai uống nước nhiều sẽ có lợi: Nước tốt nhất trên trái đất là nước ối nuôi trẻ trong bào thai, đáng tiếc là nước ối cũng có thể bị ô nhiễm giống như nước trong tự nhiên. Theo các báo cáo, khi sự chuyển hóa khác thường của trẻ sơ sinh tăng lên, nguyên nhân chính là nước ối bị nhiễm trùng. Nếu muốn cải thiện sức khoẻ thai nhi, thai phụ nên uống nhiều nước ion kiềm.

(3) Có lợi cho sức khoẻ trẻ em: Trẻ con đang ở thời gian trưởng thành nên uống nhiều nước ion kiềm, để tăng cường sức khoẻ của cơ thể.

(4) Uống quá nhiều rượu: Khi bị say, nếu có thể uống Nước ion kiềm trước khi ngủ, thì sẽ không dẫn đến say. Còn khi đã say rồi, thì chỉ cần uống 2-3 cốc nước ion kiềm thì có thể giảm nhẹ đi cơn say.

(5) Dùng để pha trà: Có thể ngăn ngừa sự hòa tan tannin, khiến cho màu trà đẹp, loại trừ vị chát, uống ngon miệng.

(6) Dùng để pha sữa bột: Khi pha sữa bột, sử dụng Nước ion kiềm là an toàn nhất, đồng thời có thể bổ túc chất calcium quan trọng nhất cho trẻ sơ sinh.

(7) Dùng để rửa rau: Chất Clorine có trong nước máy sẽ đẩy vitamin C đi, trong khi Nước ion kiềm ngược lại có thể ngăn ngừa sự thất thoát của calcium.

(8) Dùng để vo gạo nấu cơm: Cơm sẽ sạch sẽ, ngon, và khó bị ôi thiu, cho dù gạo rẻ tiền, cũng rất ngon.

(9) Dùng để nấu canh: Có thể tạo ra mùi vị của thức ăn, làm cho canh trở nên ngon, đồng thời có thể giảm lượng sử dụng của của bột ngọt và gia vị

(10) Dùng để khử vị và mùi: Có thể loại bỏ vị đắng của rau và máu còn sót lại trong gan heo. Ccó thể loại bỏ vì đắng của rau, máu đọng, mùi tanh. Thích hợp với thức ăn nấu mặn

(11) Dùng để nấu mì, luộc rau: Có thể ngăn ngừa mì biến thành đen hoặc đổi màu. Cũng có thể khiến cho rau màu xanh không bị biến màu.

(12) Loại bỏ những chất độc thêm vào thức ăn: Thí dụ đậu hủ đựng trong hộp. Chỉ cần dùng nước có tính kiềm ngâm đậu hủ khoảng 2 phút, thì có thể khử được hóa chất gia thêm (preservatives).

(13) Dùng để tưới cây: Có thể thúc đẩy hạt giống nẩy mầm và phát triển. Giúp thực vật (cây) giữ được sự tươi tốt, và hồi phục sinh khí.

(14) Dùng để nhuộm màu: Nước ion kiềm dùng trong việc nhuộm màu, có thể khiến màu sắc thêm tươi sáng.

(15) Làm nước uống cho thú vật nuôi (pet): Thú vật trong nhà uống nước kiềm, khoẻ mạnh khôn ngoan.

 
 
Posted on 10 Aug 2011

nuocdiengiai.com (c) 2007-2024