( Kangen Water --- Nước Hoàn Nguyên )

Uống Nước Kangen Ðể Làm Sạch và Giải Ðộc Cơ Thể

Ba ðặc tính quan trọng của Máy Ðiện Giải - máy làm ra nước KANGEN

1. Máy Ðiện Giải làm ra nước kiềm

Thực ðơn hàng ngày của những người sinh sống ở Hoa Kỳ làm cho cơ thể dư axít. Các khoa học gia ðã có bằng chứng rõ ràng rằng bệnh ung thư và những bệnh dịch khác không thể xảy ra trong môi trường kiềm nhưng lại phát triển rất mạnh trong môi trường axít. Nước ðóng chai hay nước vòi ðều là nước có tính axít. Bằng chứng cho thấy những người bị bệnh ung thư, tiểu ðường và những chứng bệnh khác, cơ thể của họ có quá nhiều axít.

2) Máy Ðiện Giải Làm Cho Phân Tử Nước Nhỏ Hơn Ðể Dễ Thẫm Thấu

Qua tiến trình ðiện giải, phân tử nước sẽ trở nên nhỏ hơn, giúp cho các phân tử nước dễ dàng thấm qua vỏ tế bào ðể ðem nước vào bên trong. Hãy tưởng tượng vỏ tế bào là một màn lưới với các mắt lưới nhỏ hơn trái banh tennis thì trái banh không thể ðược ném quyên qua màn lưới ðược. Nhưng, nếu ném một nắm sỏi nhỏ vào lưới thì rất nhiều viên sỏi sẽ xuyên qua màn lưới ðể vào bên trong. Hình ảnh trái banh tennis là kích thước bình thường của phân tử nước, những viên sỏi là các phân tử nước ðược làm nhỏ do tiến trình ðiện giải.

3) Máy Ðiện Giải Làm Ra Nước Chống Oxýt-Hóa

Bởi vì nước ðã ðược ðiện giải thành nước kiềm trở thành chất chống oxýt-hóa một cách tự nhiên. Một ly nước Kangen có nhiều khả nãng chống oxýt-hóa hơn một gallon nước cam. Những hoạt chất xấu có khả nãng oxýt-hóa, chạy khắp cơ thể tìm giết các tế bào khỏe mạnh và tàn phá DNA. Những hoạt chất này cũng gây ra bệnh hoạn, lão hóa, và làm hư hại tuyến phát triển DNA.

Nước Kangen tạo ra phân tử Hydrogen mang ðiện âm, ði khắp cơ thể giống như cục nam châm ði thu lượm các hoạt chất xấu. Các ðộc tố rồi sẽ bị tống ra ngoài, trả lại cho cơ thể sự khỏe mạnh.   

Người phát minh ra phương pháp khám nghiệm ðường ruột là Bác sĩ Shinya, ngày nay ðã kê toa cho tất cả các bệnh nhân uống Nước Ðiện Giải (nước Kangen) và Máy Ðiện Giải ðược dùng trong 95% các bệnh viện ở Nhật Bản.


Posted on 22 Aug 2009

nuocdiengiai.com (c) 2007-2024