( Kangen Water --- Nước Hoàn Nguyên )

TIẾNG NÓI CỦA CÁC BÁC SĨ CHUYÊN MÔN

Textbook of medical Physiology-BS Arthur Guyton:  Bước đầu tiên để giữ sức khỏe là làm cho cơ thể được kiềm tính. Những tế bào của một cơ thể khỏe mạnh thì mang kiềm tính. Những tế bào của một cơ thể mắc bệnh thì có axít tính.  Vì cơ thể không tạo nên được kiềm tính nên chúng ta phải cung ứng chất kiềm từ bên ngoài để giữ cho cơ thể không bị axít tính mà chết.

Aids Andebola và các siêu vi trùng-BS Leonard G. Horowitz: Nhiều bệnh có thể trị được dễ dàng bằng cách điều chỉnh hóa chất  trong cơ thể.  Những cuộc nghiên cứu quốc tế cho thấy rằng những giống dân ít bị bệnh hay không bị các chứng bệnh như ung thư, thường uống nước với pH cao (kiềm tính).  Sau khi những yếu tố may rủi được loại bỏ, điều rõ ràng là họ đã uống nước có pH từ 9.0 đến 10.0.

Alkaline or Die- BS Theodore Baroody : Căn cứ trên nhiều tháng thí nghiệm lâm sàn liên tục và đạt kết quả rõ rệt mà tôi đã thực hiện với hàng trăm bệnh nhân uống nước điện giải, tôi quan niệm rằng kỹ thuật nầy sẽ thay đổi cách chữa bệnh của các bác sĩ và tình trạng dân chúng đối diện với vấn đề sức khỏe trong những năm tới.


The chemistry of success-BS Susan M. Lark : Cơ thể con người trong điều kiện khỏe mạnh và tự nhiên thì có kiềm tính nhẹ.  Hầu  như tất cả các tế bào và mô của chúng ta chứa đựng số lượng chất kiềm đáng kể như những khoáng chất, oxygen và bicarbonate.  Máu  của chúng ta phải duy trì độ kiềm nhẹ cho sự sinh tồn.  Hầu hết tất cả các khả năng sinh lý - gồm cả sự miễn nhiễm, tiêu hóa, và những hoạt động tim mạch-cũng như đa số những quá trình trao đổi hóa chất và các phản ứng en-zym, đòi  hỏi  một môi trường kiềm nhẹ.  Sau đó, sức khỏe tốt nhất tùy thuộc vào khả năng của cơ thể để duy trì  tính kiềm nhẹ trong những tế bào và mô.


Nếu tạo nên axít là nguyên nhân của bệnh thoái hóa thì vấn đề dặt ra là làm sao hóa giải lượng axít được tạo nên và vấn đề ăn không tiêu? Gần đây trong tạp chí CUỘC SỐNG của Canada, Stuard Gross trong bài báo ”Cân bằng pH, Căn bản của một sức khoẻ tốt” đã viết rằng “Nước bạn uống phải có kiềm tính.  Cách tốt nhất để tạo nên kiềm tính là dùng máy ION-HÓA NƯỚC, loại máy sản xuất được nước kiềm tính tinh khiết từ trong vòi nước máy thông thường.  Loại nước “khử” này (sự khử các chùm phân tử nước để tạo dòng lưu thông ion trong các tế bào) hóa giải những gốc tự do và tác dụng như là một chất chống oxýt hóa bên trong cơ thể. Vì những gốc tự do, là nguyên nhân của những bệnh thoái hóa. Uống nước Ion-hóa là một phương thức tuyệt vời để sửa lại những tác hại trên.“


Posted on 19 Sep 2007

nuocdiengiai.com (c) 2007-2024